Phòng Quản lý khoa học

Nov
05

STTTÊN CÔNG TRÌNHTÊN TẠP CHÍTÊN TÁC GIẢ
1Factors affecting bank competitiveness during non-economic crises: A study in ASEAN countriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phan Thị Hằng Nga và cộng sự
2Kinh nghiệm quốc tế phát triển thị trường các-bon tại Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Tiến Đạt và cộng sự
3Toàn cầu hóa tài chính, toàn cầu hóa thương mại và tăng trưởng kinh tế: Nghiên cứu trường hợp Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thị Mỹ Linh  và cộng sự
4Determinants of Taxpayer Satisfaction with E-Tax Filing Services: New evidence from Artificial Neural Networks ApproachTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thành Nam
 Lê Quang Huy và cộng sự
5Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định làm việc đúng ngành kế toán – nghiên cứu tại trường Đại học Tài chính – MarketingTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Chu Thị Thương
 Vương Thị Thanh Nhàn
 Nguyễn Thị Minh Hằng  và cộng sự
6Tác động của thuế đến tăng trưởng kinh tế ở Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thế Khang
 Đỗ Gioan Hảo
 Nguyễn Thị Tố Nga
 Lê Thị Mỹ Ngân  và cộng sự
7Tác động của đặc điểm chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Thị Xuân Thảo
 Trương Thị Mỹ Liên  và cộng sự
8Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thị Cẩm Loan
 Trần Thị Ngọc Phương
 Mai Xuân Đào  và cộng sự
9Evaluating The Quality of KOLs' Reviews on Fashion Via TiktokTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Tô Anh Thơ và cộng sự
10Factors affecting the effectiveness of internal audit at non–business units in VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Huỳnh Lan Vi
 Trần Hồng Vân
 Lương Thị Thanh Việt  và cộng sự
11Effects of Economic Growth, Foreign Direct Investment, Energy Consumption, and Urbanization on the Ecological Footprint in VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Bùi Thị Thu Thảo
 Cao Tấn Huy  và cộng sự
12The impact of digital financial inclusion on economic growth in ASEAN countries – Policy implications for VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Tô Thị Hồng Gấm
 Trần Thị Kim Oanh
 Nguyễn Việt Hồng Anh
 Lê Ngọc Dũng
 Phan Thị My Ca  và cộng sự
13Analyzing the time-frequency impact of digital transformation on the improvement of service trade in VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Ngô Thái Hưng và cộng sự
14Quản trị công ty và tránh thuế: Tổng quan nghiên cứuTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Ngô Nhật Phương Diễm và cộng sự
15Evaluate learner satisfaction with the quality of training services of the University of Finance - MarketingTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Hồ Thanh Trúc
 Nguyễn Thị Ngọc Oanh
 Nguyễn Thị Kim Phụng
 Võ Thị Lan Hương
 Ngô Thanh Tiên  và cộng sự
16Sự kiệt sức trong công việc và hành vi công dân tổ chức của nhân viên ngành khách sạn: Tiếp cận từ lý thuyết bảo tồn nguồn lựcTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Tạ Văn Thành  và cộng sự
17Năng lực đổi mới ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Vai trò trung gian của hệ thống thông tin kế toán quản trịTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Trương Thị Mỹ Liên
 Phạm Thị Xuân Thảo  và cộng sự
18Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí MinhTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Thị Lan Phương  và cộng sự
19Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tuân thủ thuế của doanh nghiệp có hoạt động thương mại điện tử: Nghiên cứu tại Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Lê Trung Đạo  và cộng sự
20Công nghệ tài chính và tín dụng ngân hàng tại Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Lê Thị Thúy Hằng và cộng sự
21Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí MinhTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thị Diễm Kiều
 Lê Trung Đạo  và cộng sự
22Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng công cụ AI trong học tập của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí MinhTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Dư Thị Chung và cộng sự
23Factors affecting the intention to adopt cloud accounting software in small and medium enterprises in Ho Chi Minh CityTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thị Kiều Oanh
 Phan Thị Bích Ngọc
 Hồ Văn Cương  và cộng sự
24Effects of organizational justice and psychological safety on knowledge hiding and employee creativityTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Trần Thế Nam
 Hồ Thị Thanh Thúy
 Phan Thị My Ca
 Võ Hoàng Kim Uyên  và cộng sự
25Đánh giá ảnh hưởng của biển đổi khí hậu, vốn con người, phát triển tài chính và năng lượng tái tạo đến sản xuất nông nghiệp tại Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Ngô Thái Hưng và cộng sự
26Tác động của tham nhũng đến kinh tế ngầm: Nghiên cứu tại các quốc gia đang phát triển Châu ÁTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Trần Xuân Hằng và cộng sự
27The influence of factors in the internal control system on financial reporting quality at administrative and public service units in VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Võ Thị Trúc Đào
 Trần Hồng Vân
 Võ Thị Thu Hà  và cộng sự
28Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ hỗ trợ đào tạo: Nghiên cứu tại Trường Đại học Tài chính – MarketingTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Ngọc Dưỡng
 Trương Thị Thúy Vị
 Bùi Thị Tố Loan  và cộng sự
29Building nursing homes for high-income individuals/families in VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Lê Thị Thúy Hằng và cộng sự
30Nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong lĩnh vực hàng không: Nghiên cứu thực nghiệm tại tổng công ty hàng không Việt NamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nông Thị Như Mai và cộng sự
31Relationship between financial inclusion, inflation and financial stability of countries around the world and lessons for VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Tiến Đạt
 Trần Thị Kim Oanh  và cộng sự
32The influence of information systems on student satisfaction: A study of perceived ease of use and perceived usefulnessTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thị Thùy Giang
 Phan Thị Hằng Nga  và cộng sự
33The impact of climate change on economic growth: A study of ASEAN countriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phan Thị Hằng Nga và cộng sự
34Sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng và giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Thành phố Hồ Chí MinhTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Nguyễn Thái Hà và cộng sự
35Analysis of the relationship between financial policy-competitiveness capacity - economic growth: A study of economic transformation in VietnamTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing Phạm Minh Tiến  và cộng sự