Phòng Quản lý khoa học

Nov
06

STT

TÊN CÔNG TRÌNH

TÊN TÁC GIẢ

1

Assessing customer satisfaction with the retail service quality of Zara Vietnam stores

Tô Anh Thơ và cộng sự

2

Impact of coaching, empowerment, and social capital from managers on employees' commitmentto the organization: moderating effect of co-workers' supports

Lê Xuân Quỳnh Anh
Nguyễn Thị Thúy
Bùi Thị Nhi
Trần Thế Nam
Phạm Nguyễn Huyền Trân và cộng sự

3

Developing an innovative entrepreneurial ecosystems: what do we find from Tien Giang context?

Phạm Minh Tiến và cộng sự

4

Adopting digital transformation in small and medium enterprises: an empirical model of influencing factors based on toe-tam integrated

Nguyễn Xuân Trường và cộng sự

5

Stock market reaction to covid-19: evidence from Vietnam

Nguyễn Thị Mỹ Linh
Bùi Ngọc Toản và cộng sự

6

Relationships between human resource management practices, employees’ job satisfaction, and business performance in state-owned enterprises: a case study of enterprises in Vietnam posts and telecommunications group

Nguyễn Xuân Hiệp
Nguyễn Thị Cẩm Loan và cộng sự

7

Factors driving customer satisfaction in Vietinbank’s retail banking product

Phạm Thị Xuân Thảo và cộng sự

8

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu tại các doanh nghiệp phát triển dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam

Tạ Văn Thành
Lâm Ngọc Thùy
Nguyễn Đông Triều
Hồ Thị Thảo Nguyên
Trần Bá Duy Linh và cộng sự

9

Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Hồ Thị  Lam và cộng sự

10

Các yếu tố thuộc đặc điểm hội đồng quản trị tác động đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại niêm yết tại Việt Nam

Nguyễn Kim Quốc  Trung
Nguyễn Minh Hằng và cộng sự

11

Mối quan hệ giữa quản lý tài chính và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh

Võ Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Kiều Oanh
Trần Hồng Vân
Võ Thị Trúc Đào
Chu Thị Thương
Lê Văn Tuấn và cộng sự

12

Nâng cao chất lượng thông tin kế toán trên báo cáo tài chính các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Ngô Thị Mỹ Thúy và cộng sự

13

Các yếu tố tác động đến lợi nhuận của doanh nghiệp hàng tiêu dùng: nghiên cứu các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

Phan Thị Hằng Nga và cộng sự

14

Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của các kho thông quan nội địa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thanh Hùng và cộng sự

15

Đóng góp TFP và hiệu quả kỹ thuật của một số ngành hàng nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp: tiếp cận dữ liệu hộ cá thể

Phạm Minh Tiến và cộng sự

16

Mối quan hệ giữa tin học hoá kế toán và hiệu quả công việc của nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Chu Thị Thương
Nguyễn Thị Minh Hằng
Phan Thị Huyền
Lê Văn Tuấn
Phan Thị Bích  Ngọc và cộng sự

17

Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến của các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Thị Giang và cộng sự

18

Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến tăng trưởng kinh tế vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Đoàn Ngọc Phúc và cộng sự

19

Tác động thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ

Ngô Vũ Quỳnh Thi
Nguyễn Nam Phong
Ngô Minh Trang
Ninh Đức Cúc Nhật
Bùi Thị Thanh và cộng sự

20

Tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gởi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách tại Việt Nam

Trương Quốc Dũng
Nguyễn Phạm Hạnh Phúc và cộng sự

21

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh

Lượng Văn Quốc
Nguyễn Thanh Long và cộng sự

22

Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp và cấu trúc sở hữu đến chi phí đại diện: trường hợp các doanh nghiệp cổ phần hoá niêm yết ở Việt Nam

Lê Trung Đạo
Đoàn Ngọc Phúc và cộng sự

23

Tác động của nợ công đến tăng trưởng kinh tế ở các nước Asean

Nguyễn Thị Bảo Ngọc và cộng sự

24

Quan hệ dài hạn giữa biến động thu và chi ngân sách thực tế so với dự toán ở Việt Nam

Phạm Minh Tiến và cộng sự

25

Ảnh hưởng của việc thực thi thỏa thuận tâm lý đến sự gắn kết tình cảm và hành vi công dân: trường hợp sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing

Đoàn Liêng Diễm
Phùng Vũ Bảo Ngọc và cộng sự

26

Sự ảnh hưởng của đặc điểm giám đốc điều hành đến chất lượng báo cáo tài chính của các công ty nhóm ngành công nghiệp niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Thị Nguyệt Nga và cộng sự

27

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, gắn kết thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng: trường hợp thương hiệu sản phẩm điện thoại di động tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Thúy
Võ Thị Kim Ngân
Trần Thế Nam
Huỳnh Đặng Mỹ Dung
Ngô Thanh Tiên và cộng sự

28

Tác động của Covid-19 đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Phan Thị Hằng Nga
Phạm Minh Tiến và cộng sự

29

Các yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Lê Văn Tuấn
Nguyễn Kim Quốc  Trung
Ngô Nhật Phương Diễm
Nguyễn Thị Chi và cộng sự

30

Ảnh hưởng của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn kết và hành vi chủ động làm việc của cán bộ ngành y tế tỉnh Gia Lai

Phạm Thị Ngọc Mai và cộng sự

31

Ảnh hưởng của yêu cầu và các nguồn lực trong công việc đến sự gắn kết công việc và sáng tạo của nhân viên ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trương Thị Thúy Vân
Phan Thị My Ca
Hoàng Thị Dung
Nguyễn Hoàng Vinh và cộng sự

32

Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing

Nguyễn Thị Thùy Giang
Trần Thị Trà Giang
Nguyễn Thị Huyền
Bùi Thị Tố Loan
Nguyễn Trần Tú Anh và cộng sự

33

Tác động của quyền lực giám đốc điều hành đến quản trị lợi nhuận tại các công ty niêm yết ở Việt Nam

Ngô Nhật Phương Diễm
Thái Trần Vân Hạnh
Trương Thảo Nghi và cộng sự

34

Tác động của đầu tư công đối với đầu tư tư nhân ở các địa phương của Việt Nam

Nguyễn Thế Khang và cộng sự

35

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thể lực Cho sinh viên năm thứ 1, 2 - Trường đại học tài chính-marketting

Phan Thanh Mỹ
Hồ Văn Cương
Phạm Thanh Giang và cộng sự